ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 27 คน )
เพศ
ชาย
65.63%
หญิง
34.38%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
40.48%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.81%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.67%
อื่นๆ
19.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
10.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
12.20%
ปานกลาง
26.83%
พอใจน้อย
12.20%
พอใจน้อยที่สุด
26.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
30.77%
ปานกลาง
7.69%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
15.00%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
31.58%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
10.53%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
5.56%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
36.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
28.00%
พอใจน้อย
8.00%
พอใจน้อยที่สุด
4.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ